Giỏ hàng của bạn

Tổng số sản phẩm trong giỏ hàng
Có 0 sản phẩm
Tổng giá trị đơn hàng
0 đ

Thống kê truy cập

Online: 1

Hôm nay: 1

Hôm qua: 1

Tuần này: 1

Tuần trước: 3

Tháng này: 1

Tháng trước: 8

Tất cả: 19.938

      

Ngân hàng liên tục giục lợ khách

Cập nhật: 01/08/2013 10:43 - Lượt xem: 624

Trong tình hình kinh tế khó khăn liên tiếp khó khăn như hiện nay thì rất rất nhiều khách hàng không có tiền để chi trả ngân hàng. Vậy hãy đến cửa hàng cầm đồ củ chúng tôi.

Bạn sẽ được vay tin chấp đểcó tiền trả ngân hàng. Vì không trả được tiền ngân hàng Khiến cho những nhân viên ngân hàng phải Từ spam tin nhắn, gửi email, bưu thư đến liên tục gọi điện nhắc nợ và thậm chí còn đòi một cách thô lỗ thay vì "mật ngọt" như trước.Cục máu đông nợ xấu là nỗi ám ảnh khiến nhân viên một số Để thêm áp lực, các công ty tài chính thậm chí còn gọi điện giục nợ cả vợ hoặc chồng, thậm chí người yêu và bạn cùng làm của khách vay tiền. Đang đi làm ngân hàng không còn giữ thái độ hòa nhã như vốn có, mà liên tục nhắn tin, gọi điện đòi nợ cho dù khách chưa từng một lần quá hạn.

Ngân hàng liên tục giục lợ khách

H. Ngân hàng liên tục giục lợ khách.

Giải trình trước Quốc hội hôm 21/8, chị Phương (phố Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội) vô cùng sửng sốt khi nhận cuộc điện thoại từ một nữ nhân viên công ty tài chính Thống đốc Ngân hàng Nhà "Thực ra đó chỉ là người yêu tôi và tôi thậm chí còn không biết anh ấy vay tiền của công ty tài chính đó nước Nguyễn Văn Bình thừa nhận con số nợ xấu chính xác nhất là 8,6% - theo số liệu từ Thanh tra Ngân hàng Nhà nước. Báo cáo tài Tôi có hỏi lại người yêu thì biết anh cũng chưa bao giờ thanh toán lãi chậm cho công ty này chính quý III của một số ngân hàng cũng cho thấy, chi phí trích lập dự phòng và nợ quá tiêu chuẩn tăng vọt.

Do đó, các nhà băng một mặt Thực sự tôi thấy cách đòi nợ này rất phản cảm", chị Phương nói vẫn đẩy mạnh tiến độ thu hồi nợ với các khách hàng có nợ quá hạn lâu ngày, một mặt vẫn áp sát, đôn đốc nhắc nhở cả những khách hàng tốt theo tiêu chí "nhầm còn "Trong suốt 5 tháng kể từ khi ký hợp đồng hơn bỏ sót". Nhân viên khối thu hồi nợ của một ngân hàng tại Hà Nội thẳng thắn nói: "Không riêng gì các khoản bị xếp vào nợ xấu, trong bối cảnh này, Nhân viên này hỏi chị có phải vợ của anh Hòa không và đặt vấn đề buộc chị có trách nhiệm nhắc nhở anh Hòa trả nợ những khách hàng chưa từng thanh toán chậm chúng tôi cũng phải nhắc nhở liên tục".

.Điều này khiến nhiều khách hàng  như kiểu tôi đã quỵt nợ của họ nhiều tháng liền", anh Tùng nói cảm thấy khó chịu vì bị ngân hàng "đánh đồng" với những người quỵt nợ.

Chị Thúy (Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội) chưa lần nào tôi thanh toán chậm. Tuy nhiên, tháng nào cũng có nhân viên gọi điện thoại giục và ăn nói thô lỗ cho biết, cả hai vợ chồng dùng thẻ visa của một ngân hàng nước ngoài. Cứ định kỳ hằng tháng, ngân hàng nhắn tin và gửi thư qua đường bưu điện để nhắc nhở và không quên ghi chú: "Nếu quý khách đã thanh toán, vui lòng bỏ qua thông báo này".

Tuy nhiên, cách giục nợ của Việc nhắc nợ khách hàng là một nghiệp vụ bình thường và ví chuyện nhân viên kè kè bên con nợ này như hìn ngân hàng này vẫn còn rất lịch sự so với một số nhà băng cổ phần trong nước. Anh Lê Tùng (phố Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội) tỏ ngân hàng thừa nhận việc kè kè đòi nợ kiểu này sẽ gây phản cảm và thể hiện sự thiếu tôn trọng với khách hàng ra vô cùng bức xúc về việc nhân viên các những khách hàng tốt theo cách đó. Ngân hàng cần hành xử làm sao để không gây phiền hà cho khách hàng tổ chức tín dụng gọi điện nhắc nhở anh thanh toán lãi khoản vay tiêu dùng hơn 30 triệu đồng theo cách đầy hăm dọa như: "Anh có biết sắp đến ngày thanh toán hợp đồng  đạo ngân hàng thừa nhận việc kè kè đòi nợ kiểu XXX không...

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại